Mua hàng nước ngoài nhanh chóng, tiết kiệm và an toàn nhất.

Website nên biết.

Wot là game rất được ưa chuộng trên thế giới, vì vậy có rất nhiều website bổ trợ cho người chơi . Bài viết này sẽ liệt kê những trang web mà mình biết sẽ giúp các bạn chơi game tốt hơn chút, vui hơn chút, thú vị hơn chút và cay cú hơn chút 


1. http://tanghangruoi.blogspot.com/ 

          Đây là nơi chia sẻ những kinh nghiệm chơi, những kiến thức của mình về World of Tanks

2. http://3ar0n.blogspot.com/


          Đây là blog của 3ar0n tổng hợp những kiến thức chi tiết nhất về các khái niệm, quy luật trong world of tanks. Ngoài ra còn có những mod do tác giả tổng hợp.


3.    http://www.noobmeter.com/ 


        Đây là hai web thống kê phổ biến nhất, bạn có tểh tìm thấy mọi thông tin về acc mình trong hai trang này.Wotlabs có vẻ chi tiết hơn nhưng mình thích sự đơn giản của noobmeter, ngoài ra noobmeter còn xem được thông tin acc cũ ở VTC.


4.    http://www.wotdb.info/ 

       Nếu bạn không thể hoặc không muốn vào game mà vẫn xem được cây công nghệ thì đây là lựa trọn cho bạn.


5.    https://go.vn

         Ai chơi game của VTC sẽ không xa lạ gì website này. Sau khi qua biển lớn, gamer wot đã nhận được món quà như vtc đã hứa, đó là một cổng thanh toán hợp lý.Để nạp tiền vào game mua vàng, ngày vip , xe vip , bước đầu tiên bạn cần có một tài khoản goplay. Nếu chưa có thì vào https://go.vn đăng ký.Bước tiếp theo là cào thẻJ. Bạn nạp thẻ vtc vào tài khoản vừa đăng ký.Tiếp nữa vào trang chủ wotasia http://worldoftanks.asia/đăng nhập tài khoản game của bạn ,chọn “mua vàng” . Sau đó chọn món hàng bạn muốn mua ,chọn phương thức thanh toán là đồng “go”. Xong.

6.    http://wotreplays.com/http://www.wotreplays.org/

          Đây là hai website upload replay wot . Muốn lưu replay hay để mọi người cùng xem thì vào 2 trang này. Tuy nhiên khi wot up phiên bản mới sẽ không xem được những replay bản cũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét