Mua hàng nước ngoài nhanh chóng, tiết kiệm và an toàn nhất.

Lựa chọn tăng vip. Phần 1 : bộ tứ siêu đẳng.

Bài đầu tiên mình sẽ giới thiệu bốn xe vip cấp 8 vượt trội nhất. Bộ tứ IS6 , Kv5, jag 8.8 và Type59.   Cả bốn xe trên mình đều đã chơi rất nhiều, đã nắm rõ từng xa và mình đánh giá chúng là những xe vip 8 vượt trội nhất về khả năng kiếm bạc đi kèm là kiếm exp ,wr avgdame rất tốt. Nói chung  bản thân con tăng tốt nên nó kiếm nhiều bạc. Hãy vứt hệ số kiếm bạc qua một bên. Cả bốn xe đều có MM +1 rất rễ chịu.  
   
1. IS6




Điểm mạnh :
-    Gíap cực tốt, toàn diện.
-    Súng load rất nhanh , dpm lý thuyết cao.
-    Cơ động.
-    Mm+1 rễ thở, khá ít gặp tăng 9.   

Điểm yếu :
-   Súng xuyên thấp, chính xác kém và ngắm rất lâu.
-   Giáp có điểm yếu rất rễ xuyên nếu bị bắn trúng.
-   Tầm nhìn kém so với hầu hết tăng 8, thậm trí 7.
-   Cơ số đạn ít, đắt.    

 Mình đánh giá IS6 là xe tốt nhất vì một lý do: sự ổn định. Is6 có sự ổn định tuyệt vời, bất kỳ map nào vị trí nào nó cũng không trở lên “phế” cả. Vì vậy tỷ lệ chết sớm mà chưa kịp làm gì rất hiếm, dù có đặt IS6 vào những tình huống khó khăn thì nó vẫn có khả năng kiếm chác .
IS6 không phải là tăng giành cho người non tay, vì cây súng ngoài load nhanh thì rất tệ, nhưng nếu làm chủ được cây súng này thì IS6 sẽ rất đáng sợ. Khi đó bạn sẽ sở hữu con tăng có dpm rất cao (dame/phút).
 

Khả năng cơ động không hẳn cao nhưng quá thừa cho một HT. Bạn vẫn có thể quay được một cơ số tăng không nhỏ , và dễ dàng chiếm nhiều vị trí mà những tiger II, KV4 không dám mơ.
Giáp is6 có thể nói tốt hơn cả IS3. Mặc dù có vài điểm yếu nhưng khá nhỏ ,bù lại cái hông của bạn rất tốt, bạn hoàn toàn yên tâm với những phát bắn từ tăng có pen <150.
Cách chơi tốt IS6 cơ bản là phải làm chủ cây súng của nó. Mình sẽ làm bài riêng về IS6 sau. 

2. KV5

     

Điểm mạnh:

-    Giáp tốt, toàn diện.
-    Súng load siêu nhanh, dpm rất cao.
-    MM+1 ,ít gặp tăng 9.
-    Đạn nhiều, rẻ.
-    Xe rất nặng.           

Điểm yếu:
-    Súng pen thấp nhất trong tăng 8, cx kém , ngắm chậm.
-    U nhọt rất nhiều và rẽ bị bắn trúng nếu không che được, rễ pen.
-    Tầm nhìn kém.     

Kv5 để mất vị trí số một chính vì yếu tố mà IS6 tốt hơn, đó là “sự ổn định” . Có nhiều trường hợp KV5 hơi phế chẳng hạn bị quăng vào Prokhovarka, manivonka, Sand diver, hay khi bị bọn E75, ST ủi lên… 

Súng: Tương tự IS6, kv5 không dảnh cho người non tay, súng xuyên kém hơn cả IS6. Tuy nhiên nếu “hiểu” được cây gun này thì nó rất bá đạo. Tuyệt chiêu chặt xích phải luôn áp dụng bất cứ khi nào có thể.    

Giáp : giống is6, giáp KV5 thuộc dạng “ trâu bò nhưng nhiều điểm yếu” tức là nếu bị bắn trúng điểm yếu thì nó rất mỏng manh, nhưng nếu không bị bắn trúng thì nó lại rất trâu.      

Cơ động : KV5 di chuyển khá nhưng quay xe rất chậm do nặng và dài. Tuy nhiên vì được bọc giáp tốt từ đầu tới đít nên chuyện KV5 dẹp loạn 1 bầy lóc nhóc tier 6 7 là bình thường.

Cách chơi: nhớ câu thần chú: chặt xích thần chưởng, che u nhọt (che ass nếu địch cứng tay), né bọn súng khủng giáp dày ra (e75,t54, kv4...).    


3. JAG 8.8

    

Lựa chọn tốt nhất cho người chơi trung bình.      

Điểm mạnh:

-       Súng khủng, load siêu nhanh, chính xác cao, ngắm nhanh dù xuyên thấp hơn TD 8 khác nhưng quá đủ với mm+1

-       Giáp trước rất tốt khi che điểm yếu, hông và mông khá.

-       Tầm nhìn cao.

-       Đạn nhiều và siêu rẻ.

-       MM+1

Điểm yếu:

-       Gầm khá mỏng, là nơi tập trung đạn của đối phương nhưng lại đặt động cơ nên cháy , hư hỏng như cơm bữa.

-       Cơ động kém.

-       Hay gặp tăng 9.

JGA 8.8 là lựa chọn tốt nhất cho người chơi trung bình, do súng tốt nên chuyện kiếm một lượng dame vừa phải là không khó, tuy nhiên sự cơ động kém khiến bạn bỏ lỡ rất nhiều miếng mồi, sự tự chủ không cao và khá là “buồn ngủ”.
Cách chơi : nhớ câu thần chú "che gầm, không đi một mình, chặt xích thần chưởng"    

4. Type 59


      
Điểm mạnh:
-       Giáp tốt nhất med 8.
-       Cơ động đủ dùng.
-       Súng xuyên khá.
-       Mm+1
-       “Med” 8 vip duy nhất.     

Điểm yếu:
-       Ngắm siêu chậm, vỡ tâm to.
-       Hầm đạn yếu, rễ hỏng, nổ.
-       Cơ số đạn ít.    


Điểm mạnh lớn nhất của type 59 là giáp trước rất tốt so với med, nhất là tháp pháo khiến cho type 59 có thể xuất hiện ở những chỗ mà med khác không dám đứng, có cơ hội nảy đạn cao hơn rất nhiều khi đối đầu với súng xuyên thấp.
     
Súng type 59 chỉ xuyên tốt hơn m26 , t44 và khựa, kém xa đám còn lại (200+). Tuy nhiên 181mm pen khác biệt rất lớn so với 170 hay 175pen. Nhưng điều đáng nói là nó ngắm rất chậm, và phải thu tâm hết thì mới bắn nếu không đường đạn sẽ làm bạn đập chuột. Ngoài ra đạn mang được khá ít nên phải bắn cẩn thận.
      

Cách chơi: do giáp tốt nên bạn có thể xông pha hơn med khác, cũng có thể nằm im spot, nói chung là đa nhiệm làm gì cũng được.
Bài viết đựa trên quan điểm cá nhân của một gamer WN8 2k9 và ít sử dụng glod

0 nhận xét:

Đăng nhận xét