Mua hàng nước ngoài nhanh chóng, tiết kiệm và an toàn nhất.

Giải thưởng của hệ thống nhiệm vụ cá nhân .

Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn các giải thưởng của nhiệm vụ cá nhân mà chúng ta có thể đạt được.

****  Xe tăng đặc biệt***

Với bốn bộ nhiệm vụ chúng ta có giải thưởng là một xe tăng tương ứng gồm StugIV, T28, T55-A, Obj260.
Bốn xe tăng trên là tăng thưởng, hoàn toàn không có bán trong shop, chỉ có thể sở hữ bằng cách hoàn thành nhiệm vụ.


Các xe trên có đặc tính giống với xe của các đợt CP. Chúng hoàn toàn không có hệ số cày bạc như xe vip, nhưng những đặc tính khác thì tương tự xe víp, có thể chuyển kíp lái xe thường (cùng loại) vào mà không cần đào tạo, có hệ số bounce exp, và exp kíp lái.

* Stug IV :

Thông số của Stug IV tương tự StugIII mang gun 75mm stock .Đánh giá cơ bản thì Stug IV không có gì nổi bật, tương tự người anh em StugIII khi sử dụng gun 75mm của Hetz, dĩ nhiên hỏa lực sẽ không bằng stugIII tuy nhiên do có MM+1 nên khá rễ thở, kèm theo khả năng bounce exp thì StugIV cũng đáng để sở hữu với những người có nhu cầu cày kíp lái cho TD Đức mà không có e25 hay Jg8.8.


*T28 :


- Có thể nói T28 là xe tăng ngoài hành tinh, vẻ ngoài kỳ dị , rất độc đáo khiến đồng đội và kẻ địch phải lác mắt. T28 có giáp trước 200m tuy nhiên cũng có nhiều điểm yếu, tương tự như dòng AT của Anh. Sỡ hữu cây súng 105mm, tuy nhiên bị nef độ xuyên so với T25AT (181 và 198). Tốc độ thì ai chơi qua 2 con T28 của Mỹ thì con này nhanh hơn 1 chút, tốc độ có thể nên 25km/h, tuy nhiên quay xe rất chậm. Nói chung T28 là một xe tăng tốt, ngoại trừ việc khá chậm và có MM+2 .

**** Crew nữ .


Kíp lái nữ là phần thường giá trị khi hoàn thành mỗi nhiệm vụ nhánh tăng. Mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ 15 một loại tăng bạn sẽ nhận được 1 thành viên kíp lái nữ với những đặc tính sau: 

- Có sẵn 1 skill 5ce tương tự như skill 5ae, và thêm 1 skill do mình tự chọn. Tức là kíp lái full 2 skill và bắt đầu học skill 3.

- Bạn được tùy ý chọn quốc gia, chức vụ (lái xe, nạp đạn...), loại xe, tên xe.
- Skill 5 chị em chỉ phát huy tác dụng khi toàn bộ thành viên kíp lái là nữ (tương tự 5ae), skill này không thể bị reset . Ngoài ra skill 5ce không được tính vào hệ thống skill, vì vậy lượng exp để học skill 3 chỉ tương đượng lượng exp cần cho skill 2 của kíp lái thường.
-Kíp lái nữ có thể lái chung xe với kíp lái nam, tất nhiên skill 5ae và 5ce sẽ không phát huy tác dụng.

Ngoài ra mỗi khi hoàn thành một nhiệm vụ cụ thể chúng ta sẽ nhận được những phần thưởng bạc, vật phẩm loại lớn, exp tự do, ngày vip(nv obj260), thiết bị(thông nòng, quạt....)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét